LIFESTYLE FURNITURE FAQ

3468 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LIFESTYLE FURNITURE FAQ

ช้อปออนไลน์ไม่มีสะดุด กับ Lifestyle Furniture

สามารถสอบถามและสั่งซื้อสินค้าจาก LIFESTYLE furniture ได้ผ่านช่องทาง Online Platform ตลอด 24 ชั่วโมงโดยมี Online Personal Shopper อำนวยความสะดวกในการแนะนำและเช็คคุณภาพสินค้าสำหรับทุกออเดอร์การสั่งซื้อ

หากลูกค้าต้องการเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเอง ทางเรามีบริการ Private Shopping ที่แกลเลอรี่รัชดาฯ โดยการนัดล่วงหน้าและได้รับอนุญาตจากทางผู้จัดการเท่านั้น

ทีม LIFESTYLE furniture ทุกคน ขอให้คุณลูกค้ารักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงและปลอดภัย เชื่อมั่นว่าเราจะผ่านสถานการณ์โควิด-19 นี้ไปด้วยกันค่ะ

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ Customer Service ที่
LIFESTYLE furniture Official Line: @lifestylefurniture
Facebook Inbox: m.me/lifestylehomedeco
หรือโทรศัพท์ 062-325-5899
 
 1. Question :ช้อปสินค้าออนไลน์ผ่านช่องทางไหนบ้าง
Answerช้อป LIFESTYLE furniture ผ่านเว็บไซต์ตลอด 24 ชั่วโมง และ 4 ช่องทางออนไลน์ พร้อมรับส่วนลดพิเศษตามระยะเวลาของแต่ละโปรโมชั่น
Website: www.lifestylefurniture.co.th
FB Inbox : me/lifestylehomedeco  
Line Official : @lifestylefurniture 
 
2. QuestionPrivate Shopping คืออะไร
AnswerPrivate Shopping คือบริการส่วนตัวเพื่อเยี่ยมชมสินค้า LIFESTYLE furniture ด้วยตัวเองที่แกลอรี่รัชดาฯ โดยมีที่ปรึกษาการขายผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและตอบทุกข้อคำตอบ
 
3. Questionต้องการนัดหมาย Private Shopping
Answerลูกค้าสามารถนัดหมายเวลาล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02-6571155 ต่อ 6701-6704 โดยจะต้องได้รับการอนุมัติจากผู้จัดการฝ่ายขายเท่านั้น
 
4. QuestionPrivate Shopping สามารถนัดหมายที่สาขาใดได้บ้าง
Answerเฉพาะสาขารัชดาภิเษกเท่านั้น
 
5. Questionช้อปออนไลน์ มีค่าจัดส่งหรือไม่
Answerจัดส่งฟรีและประกอบฟรีโดยไม่มีขั้นต่ำ เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านทาง Website นี้ หรือทาง LINE, Facebook (เว็บไซต์บุญถาวรไม่ร่วมรายการ) เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
 
6. Questionหากต้องการจัดส่งนอกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล
Answer : กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ Furniture Lifestyle เพื่อคำนวนค่าจัดส่งเป็นกรณีพิเศษ
 
7. Questionช้อปออนไลน์ จัดส่งภายในกี่วัน
Answerสำหรับสินค้าพร้อมส่ง ภายใน 7-10 วันทำการ
 
8. Questionตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านช่องทางใดได้บ้าง
Answerลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าได้ 4 ช่องทาง ดังนี้
คลิกที่ บัญชีของฉัน ห้วข้อ “ติดตามสถานะคำสั่งซื้อ” หากสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์บุญถาวร
LIFESTYLE furniture Official Line: @lifestylefurniture 
Facebook Inbox: m.me/lifestylehomedeco​
โทรศัพท์ 085-842-6975
 
9. Questionหากซื้อผ่านเว็บไซต์บุญถาวร.com พื้นที่การจัดส่ง 55 จังหวัดทั่วประเทศมีจังหวัดอะไรบ้าง
Answerภาคเหนือ : อุทัยธานี, นครสวรรค์, เชียงใหม่, ลำพูน, ลำปาง, พะเยา, แพร่, เชียงราย, กำแพงเพชร, ตาก, เพชรบูรณ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : ขอนแก่น, กาฬสินธุ์, เลย, อุดรธานี, หนองบัวลำภู, บึงกาฬ, หนองคาย, สกลนคร, นครราชสีมา, มหาสารคาม,บุรีรัมย์,ชัยภูมิ ภาคตะวันออก : ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ระยอง, จันทบุรี, สระแก้ว, ตราด ภาคกลาง : กรุงเทพฯ, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, ปทุมธานี, นนทบุรี, อยุธยา, สุพรรณบุรี, อ่างทอง, ชัยนาท, สระบุรี, นครนายก, ปราจีนบุรี, สิงห์บุรี, ลพบุรี ภาคตะวันตก : นครปฐม, สมุทรสงคราม, ราชบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, กาญจนบุรี, เพชรบุรี ภาคใต้: สุราษฏร์ธานี, ชุมพร, นครศรีธรรมราช, กระบี่, พังงา, ระนอง, ภูเก็ต
 
10. QuestionOnline Personal Shopper คือใคร
AnswerOnline Personal Shopper คือพนักงาน LIFESTYLE furniture ผู้สามารถแนะนำและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้าตามต้องการ โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปแกลเลอรี่
 
11. Questionสั่งสินค้าออนไลน์สามารถออกใบกำกับภาษีได้หรือไม่
Answerสามารถทำได้ ซึ่งขั้นตอนการชำระเงินในเว็บไซต์จะมีลิงก์เพื่อแสดงความต้องการ หากซื้อสินค้าผ่านช่องทางอื่น สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เช่นกัน
 
12. Questionช้อปสินค้าลดล้างสต็อคที่แกลอรี่เกษตรนวมินทร์ด้วยวิธีใดได้บ้าง
Answerเลือกสินค้าจากอัลบั้มรูป LIFESTYLE furniture สอบถามและสั่งซื้อสินค้าผ่านเบอร์ Call Center 062-325-5899, FB Inbox : m.me/lifestylehomedeco หรือ Line Official : @lifestylefurniture
 
13. Questionสินค้า Clearance จัดส่งอย่างไร
AnswerLIFESTYLE furniture มีบริการ Drive-Thru & Pick-up Service ซึ่งลูกค้าสามารถขับรถมารับสินค้าได้ที่แกลอรี่เกษตร-นวมินทร์ โดยไม่ต้องลงจากรถ
 
14. Questionหากไม่สะดวกมารับสินค้า Clearance ที่แกลอรี่เกษตร-นวมินทร์ ต้องทำอย่างไร
Answerลูกค้าสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการจัดส่งเดลิเวอรี่สำหรับสินค้า Clearance
 
15. Questionสินค้า Clearance สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้หรือไม่
Answerไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ทุกกรณี
 
16. Questionหากภาพในอัลบั้มไม่มีสินค้าที่ลูกค้าต้องการ
Answerลูกค้าสามารถแคปเจอร์สินค้าที่ต้องการจากเว็บไซต์และส่งรูปภาพหรือลิงก์สินค้ามาที่ Line Official หรือ FB Inbox เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเช็ครายละเอียดสินค้าเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนั้นโดยตรง
 
17. Question : มีแบบเฟอร์นิเจอร์ในใจที่ต้องการ แต่ไม่มีเวลาหาสินค้าในเว็บไซต์
Answer : ลูกค้าสามารถส่งภาพเฟอร์นิเจอร์ในใจ รวมทั้งฟังก์ชั่นที่ต้องการมาสอบถาม Online Personal Shopper ของ LIFESTYLE furniture เพื่อแนะนำเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ใกล้เคียงมากที่สุด
 
18. Question : ต้องการเช็คสินค้าในแกลเลอรี่ใกล้บ้าน
Answerลูกค้าสามารถระบุแกลเลอรี่ใกล้บ้าน และประเภทสินค้าที่ต้องการกับเจ้าหน้าที่ออนไลน์ของ LIFESTYLE furniture ได้ทันที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้